Tin Tức

Cơ hội tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe Uber | Grab 2018

Cập nhật lúc: 2023-01-16 16:32:58 17455

Cơ hội tăng thu nhập bằng dán quảng cáo trên xe cho tài xế Uber/Grab tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
 

Quảng cáo trên xe Tochau Group. Tính tiền theo quãng đường Quảng cáo trên Uber/Grab .Tochau Group cam kết thương hiệu của bạn sẽ là độc nhất trên mỗi chiếc xe
Hàng ngàn tài xế Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã tham gia vào các dự án "quảng cáo trên ô tô "và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng.

Tuy nhiên, quảng cáo trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? Lợi ích dán quảng cáo ra sao?… chính là một vài thắc mắc điển hình mà rất ít nguồn tin chia sẻ. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về cách "đăng ký dán quảng cáo", cũng như quyền lợi mà tài xế có được khi tham gia vào đội xe "dan quang cao tren xe o to"

thi-cong-dan-quang-cao-tren-xe-o-to-to-chau


Dễ dàng tăng thu nhập khi dán quảng cáo trên xe

 

Tập Đoàn Tô Châu chuyên thi công dán quảng cáo trên ô tô tại Hồ Chí Minh và Hà Nội uy tín nhất - Là địa chỉ uy tín được nhiều nhãn hàng, công ty trên địa bàn Hà Nội và Saigon tin tưởng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của chúng tôi

 

Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, thế mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đưa đón hành khách quảng cáo trên ô tô cũng là một hình thức để khai thác “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.

Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng  như vậy. Khi lái chiếc xe "dán quảng cáo" công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ, giúp đỡ tài xế tận tình. Nói chung tôi rất tin tưởng và vui vì có " dịch vụ dán xe quảng cáo trên xe này”.

"Xe ô tô có decal dán quảng cáo.
Xe ô tô có decal dán quảng cáo.
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ? "

Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal quảng cáo là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều tài xế Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hư hỏng, bong tróc lớp sơn và chịu thêm chi phí sửa chữa, các tài xế nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.

  1. Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng xe.
  2. Tài xế có được lựa chọn mẫu quảng cáo khi gia nhập đội xe dán quảng cáo ?

Tài xế có quyền được lựa chọn mẫu quảng cáo để dán trên ô tô. Thông thường trước khi nhận hợp đồng chạy xe quảng cáo cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo TochauGroup sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ quảng cáo trên xe cho các tài xế xem trước.  

Nếu các mẫu quảng cáo đó phù hợp với chiếc xe thân yêu của mình,hai bên hài lòng thì sẽ kí hợp đồng. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và trao đổi thông tin rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề phát sinh về sau.

 

Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe có vi phạm pháp luật không?

Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức quảng cáo hợp lệ. Miễn là tuân thủ đúng quy định tại điều 32 Luật Quảng cáo: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì tài xế không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … tài xế tốt nhất nên từ chối nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.

 

Tập Đoàn Tô Châu chuyên thi công dán quảng cáo trên ô tô tại Hồ Chí Minh và Hà Nội uy tín nhất - Là địa chỉ uy tín được nhiều nhãn hàng, công ty trên địa bàn Hà Nội và Saigon tin tưởng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của chúng tôi


Cách thức tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe:

Hiện nay, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Tochau Group tự tin khẳng định vị trí số 1 trong ngành quảng cáo trên ô tô này. Với các cam kết về quyền lợi cho tài xế như: tự do lựa chọn mẫu quảng cáo, bảo hành sơn ô tô, thanh toán hợp đồng đúng hạn, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn giúp đỡ và hỗ trợ tài xế tận tình …

Tochau Group đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành với hàng trăm tài xế trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Ngân Hàng Tmcp Saigon ( SCB Bank) , FPT Shop , Thế Giới Di Động, Unilever Việt Nam, CocaCola … Các mẫu thiết kế lại vô cùng hài hòa, tao nhã, đã làm hài lòng những tài xế khó tính nhất.

 

 

Thiết kế thi công dán quảng cáo trên xe hơi cá nhân .
Thiết kế thi công dán quảng cáo trên xe hơi cá nhân .

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tô Châu.

chuyên quảng cáo trên xe hơi chạy dịch vụ uber và grab , quảng cáo trên xe khách, quảng cáo trên xe bus , quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo trên xe tải, quang cao tren xe hoi, quang cao tren xe o to , quang cao xe , thi công dán decal xe tải thùng, dan decal xe tai, dan decal cho xe công ty,...

Văn phòng 

  • Address: 357 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh  : Tòa Nhà Kim Ánh , Ngõ 78 Phố Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội.
  • Phone:  0938 072 533   |  0948 587 785 .
  • Email: [email protected]

Thời gian làm việc : 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h00
  • Số hotline ngoài giờ : 0938 072 533   | 0948 587 785

Đăng ký cho thuê quảng cáo trên xe ô tô tại đây

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998