Tin Tức

Quảng cáo trên ô tô Grab

Cập nhật lúc: 2018-06-27 03:51:42 15318

Quảng cáo trên ô tô Grab uy tín nhất tại Hà Nội Và Tp.Hồ Chí Minh

1. Hình thức quảng cáo trên xe Grab Uber mang đến làn gió mới cho lĩnh vực truyền thông


Trên thế giới, hình thức quảng cáo trên xe ô tô (hay còn gọi là Auto Wrapping Advertising) đã xuất hiện từ khá lâu và rất thịnh hành, với những chiến dịch quảng cáo cực kỳ sáng tạo, đem lại hiệu quả truyền thông cho thương hiệu.

Hình thức quảng cáo trên xe ô tô trên thế giới vô cùng phát triển với không gian quảng cáo và độ sáng tạo không giới hạn

Tại Việt Nam, hình thức quảng cáo này xuất hiện cùng sự nở rộ của xe dịch vụ Grab, Uber. Với mức cước hấp dẫn, ưu đãi nhiều, ứng dụng gọi xe Grab, Uber đã tạo nên làn sóng ủng hộ của người sử dụng. Và tính đến thời điểm hiện tại, số lượng xe cá nhân chạy Grab Uber đã lên tới con số 50.000 tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, chưa kể một số hãng xe dịch vụ tự phát khác.

Bằng sự nhạy bén của các nhà quảng cáo, đã tận dụng nguồn xe hơi khổng lồ để mang thương hiệu lan tỏa khắp mọi nơi, đây là cách làm cực kỳ thông minh và hiệu quả. Khi dán quảng cáo trên xe chạy dịch vụ, chúng ta sẽ có hàng trăm Poster quảng cáo xuất hiện trên khắp các nẻo đường để quảng bá cho doanh nghiệp.

Quảng cáo trên xe ô tô với số lượng lớn được ví như hàng trăm Pano quảng cáo di động khắp đường phố

Hình thức quảng cáo trên xe Grab Uber mang đến làn gió mới cho lĩnh vực truyền thông, khắc phục được một số điểm yếu của các hình thức quảng cáo truyền thống. Sẽ không còn đứng yên một chỗ như biển bảng tấm lớn (Pano, Billboard), quảng cáo trên Grab, Uber chủ động xuất hiện trước tầm mắt của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ không thể tắt đi giống như quảng cáo trực tuyến, mà bắt buộc phải nhìn thấy.

Quảng cáo trên xe taxi trước đây đã hiệu quả, nay với quảng cáo trên xe Grab, Uber, hiệu quả truyền thông nay lại càng tốt hơn, do không gian quảng cáo tăng, hình ảnh và thông điệp được truyền tải nhiều hơn, tạo ấn tượng thu hút sự chú ý của người đi đường.

Diện tích quảng cáo trên xe Grab/Uber gấp đôi quảng cáo trên taxi thông thường

Nhờ có quảng cáo trên Grab, Uber, doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn thông minh đối với chiến dịch truyền thông thương hiệu của mình.

2. Quảng cáo trên Grab, Uber - Thương hiệu trên mọi nẻo đường

 

Quảng cáo trên ô tô cá nhân


 

Quảng cáo trên xe hơi được đánh giá như mang tấm pano di động khắp mọi ngõ ngách, phố phường, để có thể tiếp cận với hàng trăm nghìn người mỗi ngày nhờ vào tuần suất hoạt động gần như là liên tục 24h/7, giúp cho việc tạo độ phủ thương hiệu rất tốt.

Hơn thế nữa chi phí của quảng cáo trên Grab Uber không hề đắt đỏ so với những loại hình quảng cáo ngoài trời khác. Với một chiến dịch ngắn hạn diễn ra trong một tháng, chỉ khoảng 250-300 triệu bạn đã có ngay 100 tấm pano di động khắp phố phường, và tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng.


Grab, Uber là loại hình xe dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi, và di chuyển tất cả các cung đường, từ gần đến xa nên có thể mang hình ảnh quảng cáo theo khắp mọi nơi. Đây là lợi thế hơn hẳn so với quảng cáo trên taxi, bởi taxi di chuyển đôi khi bị phụ thuộc vào sự điều động của hãng, và thường chạy trên cung đường nhất định.

Xe Grab, Uber di chuyển nhiều trong nội thành, nhất là những khu vực sầm uất, đông đúc dân cư thích hợp với việc truyền thông thương hiệu.

Bên cạnh đó, xe cũng thường xuyên di chuyển đường dài đến các tỉnh thành khác vào cuối tuần để phục vụ khách về quê, đi du lịch. Chính vì vậy mà thương hiệu có thể tiếp cận với đa dạng khách hàng về độ tuổi, lĩnh vực, mức thu nhập, sở thích…

3. To Chau Group cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe Grab Uber uy tín, hiệu quả

 

quảng cáo trên ô tô

 

Vì sao nên chọn To Chau Group làm đối tác của doanh nghiệp quảng cáo trên xe ô tô ?

To Chau Group có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đặc biệt với quảng cáo trên xe ô tô Grab, Uber là một thế mạnh của chúng tôi.

♦ To Chau Group là đối tác chiến lược của Grab, đối tác thân thiết của nhiều hãng taxi, luôn cung cấp số lượng xe dồi dào cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

To Chau Group cung cấp xe Grab Uber với số lượng lớn, phục vụ nhu cầu quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp

♦ Với mỗi một yêu cầu của doanh nghiệp, căn cứ vào mục tiêu và budget quảng cáo, To Chau Group luôn tư vấn chiến dịch truyền thông phù hợp với nhãn hàng và kinh phí.

♦ Tư vấn tổng thể dự án quảng cáo trên xe Grab Uber với số lượng và thời gian chạy để đạt được hiệu quả tốt nhất.

♦ Tư vấn cho doanh nghiệp trong quá trình thiết kế hình ảnh và thông điệp sáng tạo, nổi bật nhất.

♦ Thi công nhanh chóng, đúng hạn

To Chau Group có đội ngũ thi công dán quảng cáo lành nghề, nhiều kinh nghiệm

♦ Chất lượng decal được đảm bảo về độ bền bỉ, yếu tố thẩm mỹ cho hình ảnh quảng cáo, và được bảo hành trong suốt chiến dịch

♦ Báo cáo nghiệm thu bằng hình ảnh luôn được gửi đúng thời hạn.

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998