Tin Tức

Lắp đặt định vị taxi xe tải tại Hồ Chí Minh Uy Tín nhất 2019 ở đâu ?

Cập nhật lúc: 2019-05-08 09:00:46 15014

 

Lắp đặt định vị taxi xe tải tại Hồ Chí Minh Uy Tín nhất ở đâu ?

Công ty Tô Châu là đơn vị uy tín nhất tại Hồ Chí Minh chuyên lắp đặt định vị ô tô, xe tải nhanh chóng , chuyên nghiệp nhất hiện nay, bảo hành lên đến 12 tháng trên toàn quốc, quý khách chỉ cần nhấc điện thoại và gọi chỉ sau 20 phút bộ phận kỹ thuật sẽ đến tận nơi lắp đặt định vị ô tô nhanh chóng, phục vụ 24/7. Hỗ trợ thường xuyên 

Thiết bị định vị xe taxi tải tại TPHCM


Ngày nay thiết bị định vị xe tải tại TP.HCM đang là một trong những thiết bị không thể thiếu với các doanh nghiệp kinh doanh loại hình vận tải này.

Bởi việc kinh doanh xe taxi tải hiện đang là một loại hình kinh doanh mới nhưng hiện đang rất phát triển tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Có thể nói kinh doanh xe taxi tải tại TP.HCM đang ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong ngành giao thông vận tải tại thành phố này.

Ngành kinh doanh vận tải xe taxi tải rất phát triển bởi chính những đặc điểm của loại xe tải này là: có kích cỡ vừa vặn đủ để vận chuyển đồ đạc của văn phòng, công ty, hộ gia đình, cửa hàng nhỏ…. Bên cạnh đó thì xe taxi tải còn không gây ra việc ùn tắc giao thông như một số loại xe tải khác.

Bên cạnh đó thì với xe tải còn giúp chuyên chở được nhiều đồ đạc hơn. Để quản lý một lượng xe tải lớn cũng như phức tạp như vậy thì thiết bị định vị  xe taxi tải tại TP.HCM là thiết bị không thể thiếu.

thiết bị định vị này cũng là một thiết bị quan trọng để các doanh nghiệp kinh doanh xe  tải có thể quản lý xe trong doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất.

 

Những lợi ích của thiết bị định vị xe tải là:

- Thiết bị định vị xe  tải giúp việc quản lý giám sát hành trình xe tải chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

- Thiết bị định vị này sẽ là một công cụ quản lý tài xế và phương tiện bí mật và vô cùng hữu hiệu. Giờ đây với thiết bị xe  tải bạn sẽ dễ dàng quản lý hàng trăm, hàng nghìn xe của doanh nghiệp mình. Và nhờ có thiết bị định vị này mà nó giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, thời gian và hỗ trợ quản lý theo cách khoa học hơn.

 

 

Lợi ích khi gắn thiết bị định vị xe  tải tại TP.HCM:

- Với việc ráp thiết bị định vị xe  tải còn hỗ trợ việc tăng cường hiệu quả giám sát cho các cơ quan quản lý nhà nước hay các cơ quan có thẩm quyền. Và nhờ có thiết bị định vị này mà việc bảo vệ xe một cách bí mật và hiệu quả. Bên cạnh đó việc lắp thiết bị cũng giúp việc giảm thiểu tai nạn giao thông và hạn chế tình trạng phóng nhanh vượt ẩu của rất nhiều lái xe.

- Lắp thiết bị định vị xe  tải giúp bạn dễ dàng theo dõi xe 24/24, không phân biệt thời gian và không gian.

Và điều quan trọng nhất của việc ráp thiết bị định vị xe tải tại TP.HCM ngoài quản lý phương tiện. Thì bạn còn có thể ngồi ở nhà mà vẫn kiểm soát được đồng hồ tính cước, đồng hồ xăng, vị trí của xe, xem lại lộ trình, đo định mức xăng, kiểm tra vận tốc, tính doanh thu... thuận tiện cho công tác quản lý xe và lái xe.

Và lý do bạn phải lắp thiết bị định vị xe  tải tại TP.HCM là:

- Lắp thiết bị định vị xe tải  tại TP.HCM cho các doanh ngiệp kinh doanh vận tải là điều kiện bắt buộc. Vì theo quy định hiện hành của BGTVT thì ráp thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn là việc bắt buộc đối với các xe tải tham gia kinh doanh.

Thiết bị định vị này lắp cho các loại xe  tải như: xe tải dưới 3,5 tấn; xe từ 3,5 tấn đến dưới 7 tấn; xe tải từ 7 tấn đến dưới 10 tấn và cả các xe tải trên 10 tấn

- Dễ dàng giúp doanh nghiệp quản lý một số lượng xe lớn, và còn giúp doanh nghiệp quản lý có thể điều phối xe phục vụ khách hàng một cách hợp nhất.

 

định vị xe tải hcm

 

 

Lý do không thể bỏ qua thiết bị định vị xe  tải tại TPHCM


- Việc lắp thiết bị định vị xe  tải với thẻ RFID hỗ trợ quản lý lái xe về thời gian đăng nhập đăng xuất, số thời gian lái xe trong ngày và thời gian lái xe liên tục trong một lần… Việc tính lương, cũng như việc minh bạch thông tin lái xe của từng nhân viên trong doanh nghiệp của mình với cơ quan chức năng có thẩm quyền là điều vô cùng dễ dàng.

- Thiết bị định vị còn hỗ trợ lắp thiết bị cảm biến giúp kiểm soát nhiên liệu trong xe tải một chách chính xác. Chính điều đó hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và quản lý xe hiệu quả nhất.

- Xem lại lịch sử xe chạy trong 90 ngày và việc trích xuất dữ liệu ra máy tính để phục vụ việc thống kê doanh thu của doanh nghiệp trở lên dễ dàng hơn.

Quá nhiều lợi ích từ việc ráp thiết bị định vị xe tại TP.HCM cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Nhưng nên lắp thiết bị định vị xe tải tại TP.HCM của đơn vị nào là tốt nhất?

 

Lắp thiết bị định vị xe taxi tải tại TP.HCM ở đâu?


Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị định vị xe tải tại TP.HCM giá rẻ. Trong đó công ty tô châu - hiện đang là đơn vị uy tín số 1 về sản xuất và lắp đặt thiết bị định vị tại Việt Nam

 Công ty  Tô Châu  là nhà phân phối, cung cấp thiết bị định vị, camera hành trình, thiết bị dẫn đường, thiết bị cảm biến... chất lượng tốt giá rẻ.

Bên cạnh đó với sản phẩm thiết bị định vị xe tải TG007S mới nhất năm 2017, và Công ty Tô Châu  cũng đã cung cấp hàng  nghìn thiết bị khác nhau. Việc cung cấp thiết bị đó nhằm mang đến giải pháp quản lý giám sát hành trình xe cho các doanh nghiệp lớn nhỏ không chỉ tại TP.HCM mà còn khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998