Tin Tức

Dịch vụ tổ chức quảng cáo Roadshow chuyên nghiệp, giá rẻ - To Chau Media.

Cập nhật lúc: 2017-11-16 16:16:14 15013

 

Dịch vụ tổ chức quảng cáo Trên Xe Ô Tô Roadshow chuyên nghiệp, giá rẻ - To Chau Media.

Dịch vụ dán quảng cáo trên xe ô tô tại Hà Nội, Hồ Chí Minh là một hình thức quảng cáo và pr sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp rất hiệu quả. Thay vì những hình thức quảng cáo truyền thống trên internet, tổ chức event thì dán decal quảng cáo trên xe ô tô lại chiếm nhiều ưu thế.
Nhiều doanh nghiệp lớn đã lựa chọn hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô đưa vào chiến dịch truyền thông thương hiệu đơn cử như Vingroup hay bệnh viện Thu Cúc …

Như vậy đủ để thấy sức ảnh hưởng cũng như hiệu ứng lan truyền từ quảng cáo dán xe ô tô là rất lớn. Có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng ở nhiều nơi, bất kỳ khu vực nào trên cả nước. Công ty Tô Châu là một trong những đơn vị uy tín chuyên thi công thiết kế quảng cáo xe ô tô. Hãy lien hệ với chúng tôi nếu quý khách cần nhé. 

Roadshow quảng cáo trên xe là gì?

 

cong ty to chau quang cao tren xe o to hcm

cong ty to chau quang cao tren xe o to hcm

 

Roadshow là một hình thức quảng cáo đã tương đối phổ biến tại Việt Nam và đang được nhiều marketers ưa chuộng. Bạn có thể hiểu “roadshow” theo nghĩa Tiếng Việt là “sự kiện quảng cáo di động”.

Khi đi đường có lúc bạn sẽ vô tình gặp một nhóm người mặc đồng phục bắt mắt đang di chuyển trên cùng loại phương tiện giao thông, mang theo banner, poster,…của một thương hiệu nào đó. Sự kiện bạn thấy chính là quảng cáo bằng hình thức roadshow.

Tại sao phải sử dụng roadshow quảng cáo?

Roadshow quảng cáo được ưa chuộng bởi tính chủ động, linh hoạt, khả năng nhận diện thương hiệu cao mà chi phí lại khá thấp. Đồng thời, quảng cáo roadshow không hề kén chọn thương hiệu. Bạn hoàn toàn có thể quảng cáo bất kỳ loại hình sản phẩm nào từ hàng hoá cho đến dịch vụ.

Nếu bạn không đủ chi phí để thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ, không thể tung ra các clip quảng cáo hàng tỷ đồng để thu hút lượt xem, hay không muốn chi trả hàng chục triệu đồng cho mỗi bài đăng trên các số báo, tạp chí.

Thì hình thức quảng cáo roadshow là lựa chọn thích hợp với chi phí thấp nhưng vẫn không mất tính hiệu quả cho hoạt động quảng cáo của bạn.

 

Thiết kế thi công dán decal trên xe ô tô hcm
Thiết kế thi công dán decal trên xe ô tô saigon

Bên cạnh đó, chính vì bản chất quảng cáo di động của roadshow mà khả năng chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn là rất cao. Khi thực hiện sự kiện quảng cáo roadshow, người làm thường đặt mục tiêu thu hút người xem nên bạn không cần phải lo lắng khách hàng của mình sẽ làm lơ trước các mẫu quảng cáo.

Hơn thế nữa, roadshow có thể được xem là một hình thức quảng cáo đa năng khi không kén thời điểm thực hiện. Cho dù là thương hiệu của bạn đang ở giai đoạn vừa ra mắt cần thu hút sự chú ý hay đang trong giai đoạn bão hoà cần nhắc nhớ thì roadshow vẫn là sự lựa chọn thích hợp.

Sự kiện chạy quảng cáo roadshow cho thương hiệu máy điều hòa Reeteck , Coca-Cola
To Chau Media tổ chức sự kiện chạy quảng cáo roadshow cho thương hiệu máy điều hòa Reeteck
Làm thế nào để tổ chức được một buổi roadshow quảng cáo thành công?

Tuy một buổi quảng cáo roadshow di động trông có vẻ đơn giản nhưng để đạt được sự thành công như mong muốn thì đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch thật chi tiết từ khâu nhân sự, lộ trình, xin giấy phép, chạy tiền trạm đến thiết kế phương tiện duy chuyển,…Không những vậy, để một buổi roadshow thành công đòi hỏi người làm cần có nhiều kinh nghiệm tổ chức thực tế, cũng như sự hiểu biết trong việc tìm kiếm các đơn vị hỗ trợ về nhân lực, thiết bị,…

 

quảng cáo trên xe ô tô nhãn hàng scb

cong ty to chau quang cao tren xe o to hcm

 

Thế nên, biện pháp an toàn nhất khi bạn muốn đạt được thành công ngay trong lần đầu tổ chức roadshow là tìm kiếm một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để hỗ trợ. To Chau Media  là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tổ chức roadshow quảng cáo di động trên xe hơi, đã nhận được sự tin tưởng hợp tác từ nhiều thương hiệu như Reetech, Hoa yêu thương,Bảo Hiểm Phú Hưng, Coca -Cola,Ngân Hàng ACB,…

Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện roadshow quảng cáo sang trọng, thu hút được nhiều sự chú ý, tăng khả năng nhận diện cho thương hiệu. Hãy lựa chọn dịch vụ quảng cáo roadshow bằng xe hơi của chúng tôi. To Chau Media  cam kết sẽ mang lại thành công như mong đợi cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

 

Thiết kế thi công dán decal trên xe ô tô
Thiết kế thi công dán decal trên xe ô tô

 

Công Ty Tnhh Đầu Tư Thương Mại Tô Châu - HTX  Đông Á

  1. Chuyên Thiết Kế Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô Toàn Quốc chuyên nghiệp dành cho các Cá nhân, Doanh nghiệp  Tại Việt Nam

  2. Chuyên Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô Chạy Grab, Xe Taxi, Xe Buýt, Xe Tải...

  3. Chuyên Làm Phù Hiệu Xe Hợp Đồng , Xe Khách , Xe Tải , Xe ConTainer ... Nhanh Chóng Tiện Lợi .

  4. Lắp Đặt định vị Ô Tô , Xe Máy  Toàn Quốc

  5. Bảo Hiểm Ô Tô Xe Máy .

  6. Chuyên làm giấy phép liên vận quốc tế Việt Lào

  7. Chuyên làm giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô

Văn phòng 

 

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998